Scopri il nostro network Home Business Center Blog Site Center

Sistema Tessera Sanitaria

Hướng Dẫn Tăng Organic Traffic Với SEO KingWorld

Bạn có biết Organic Traffic là gì không? Đây là một thuật ngữ chỉ về lượng truy cập trong SEO, biểu thị số lượng người truy cập vào Website và được các công cụ tìm kiếm như Google thống kê. Tùy thuộc vào mức chuyên nghiệp của từng người làm SEO mà chỉ số Traffic sẽ thay đổi cao thấp khác nhau. KingWorld - Trung tam tao tao SEO tai TPHCM - Ha Noi - Da Nang - Can Tho sẽ hướng dẫn bạn cách tăng organic Traffic hiệu quả nhất.

* Những nguồn Traffic bạn cần tìm hiểu



Làm SEO blog giúp tăng Traffic​

Chỉ khi bạn biết rõ được nguồn tạo ra Traffic thì bạn mới có thể đề ra những chiến lược SEO hợp lý giúp Website tăng Traffic hữu hiệu. Có rất nhiều nguồn tạo ra Traffic khác nhau, dưới đây KingWorld sẽ nói rõ với bạn những nguồn Traffic thường gặp.

- Nguồn 1: các công cụ tìm kiếm. Website của bạn có những sản phẩm dịch vụ đã được Index với các công cụ tìm kiếm. Người tiêu dùng khi có nhu cầu về sản phẩm dịch vụ, họ gõ các từ có liên quan đến sản phẩm dịch vụ vào thanh tìm kiếm của các công cụ này. Khi đó kết quả trả về là hàng loạt Website sản phẩm dịch vụ, nếu Website của bạn có nội dung thỏa với nhu cầu của người tiêu dùng, họ sẽ click và truy cập vào Website. Chính những lượt click của người tiêu dùng sẽ tạo nên lượng Traffic cho Website.

- Nguồn 2: Google Adword. Đây là một chương trình quảng cáo được cung cấp bởi Google. Bạn có thể nhận được nhiều hơn Traffic với nguồn này, nhưng bạn phải chuẩn bị chi phí vì nguồn này tính phí bạn dựa trên từng khách hàng truy cập vào Website.

- Nguồn 3: SEO. Đây là nguồn đem đến lượng Traffic hợp lý cho Website một cách ổn định và hợp lý nhất. SEO sẽ thông qua các chiến lược đem đến cho Website sự thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm, giúp cho Website đạt được thứ hạng cao hơn trên bảng kết quả tìm kiếm, người tiêu dùng dễ dàng chú ý hơn đến Website của bạn. Khi bạn có tiêu đề, mô tả và nội dung hấp dẫn thu hút được người tiêu dùng, họ sẽ truy cập vào nhiều hơn từ đó đem đến Traffic cao hơn cho Website. Chính việc thông qua các chiến lược SEO này sẽ tạo cho Website một nền tảng cấu trúc bền vững đảm bảo lượng Traffic cho Website luôn ổn định. Một khóa học Đào tạo SEO Manager KingWorld sẽ giúp bạn làm SEO tăng Traffic hiệu quả nhất.

* Phương pháp cụ thể tăng Traffic cho Website

- Bạn hãy làm SEO thật tốt để thành công đưa Website lên TOP. Khi Website của bạn đã lên TOP, sẽ được tìm kiếm nhiều hơn và thân thiện hơn với người tiêu dùng. Nhờ đó, các nội dung, các bài viết trên trang của bạn sẽ thu hút được nhiều lượt truy cập hơn, trên cơ sở đó, tăng cao lượng Traffic cho trang của bạn. Muốn SEO cho Website lên TOP dễ dàng, bạn có thể tham gia một khóa học cơ bản của Trung Tâm Đào Tạo SEO KingWorld với đầy đủ kiến thức SEO tốt nhất dành cho bạn.

- Tiến hành kiểm tra hàng loạt và rà soát lại tất cả các bài viết trên trang. Những trang nào đã chuẩn SEO, kiểm tra lại một lần, những trang nào chưa chuẩn SEO, bắt đầu sửa chữa và chuẩn hóa dần. Bạn có thể tiến hành rà soát, kiểm tra và chỉnh sửa các bài viết theo dàn câu hỏi sau:



Hướng dẫn viết Title chuẩn SEO​

+ Thẻ Title đã chuẩn SEO chưa? Hãy đảm bảo rằng thẻ Title đạt đủ số ký tự cần thiết, và nội dung của Title phải thu hút, liên quan đến bài viết để gợi được sự tò mò và hấp dẫn người đọc click vào.

+ Ảnh trong bài viết đã chuẩn SEO chưa? Các tiêu đề ảnh phải được đạt súc tích, phù hợp nội dung bài viết

+ Ngữ pháp từ ngữ chuẩn SEO chưa? Có bất kì từ nào, chữ nào sai chính tả, sai cú pháp thì phải chỉnh sửa ngay lập tức, không được lơ là chủ quan.

- Hãy luôn cập nhật nội dung mới chuẩn SEO bằng cách viết và post bài mới liên tục. Hãy tạo cho trang của bạn những bài viết chuẩn SEO đạt chất lượng cao, thu hút và nắm bắt được tâm lý khách hàng tốt nhằm đạt được hiệu quả SEO cao nhất cho Website.

- Hãy xây dựng một hệ thống backlink chất lượng cho Website. Backlink này sẽ giúp tăng lượng Traffic cho Website đồng thời tăng điểm SEO và giúp các Bot tìm kiếm dễ dàng hơn, đồng nghĩa Website lên TOP dễ dàng.

- Một điều cuối cùng và có thể nói cực kì quan trọng. Đừng bao giờ dùng các thủ thuật hay các chiêu trò để tăng lượng Traffic cho Website bởi vì kết quả của việc SEO này không bền vững và không mang lại hiệu quả cao. Hãy luôn sử dụng các chiến lược SEO chính thống để được lượng Traffic bền vững.

Trên đây KingWorld - Dao tao SEO Ha Noi đã giúp bạn biết được những kiến thức SEO tốt nhất cho việc tăng Traffic. Bạn có thể học hỏi và trang bị thêm những kiến thức khác với SEO KingWorld bằng một khóa học SEO cơ bản với những chiến lược SEO sáng tạo, những ma trận SEO hiệu quả mang đến thành công bất ngờ cho kế hoạch SEO thực tế của bạn.
 
Ultima modifica:
Alto