Scopri il nostro network Home Business Center Blog Site Center

2 máy tính để bàn đồng bộ đẹp hãng Acer

Acer là nhãn hàng máy tính dòng trung cấp được sản xuất từ nước Mỹ, dù mới ra mắt, nhưng được quý khách hàng yêu thích những mẫu máy tính để bàn, laptop hiện hành. Tại sao ư, bởi vì các sản phẩm mới của Acer cũng có cấu hình siêu mạnh mẽ, ổn định; máy tính thiết kế đẹp và giá rẻ. Bài viết sau đây, Máy tính trạm thống kê 2 Máy tính để bàn PC Workstation thiết kế đồ họa, chơi game giá rẻ hãng Acer.

Máy tính đồng bộ Acer AXC-780

Máy tính bộ hiện đại mới ra mắt Acer AXC-780 (mã số hiệu trên trang web DT.B8ASV.004) được đánh giá có hiệu năng khủng. Hãy bóc tem phần cứng với bộ vi xử lý của hãng sản xuất Intel Core i5 thế hệ KabyLake; tin tôi đi, máy tính có xung nhịp khủng vãi, xung nhịp khi chạy cao cấp phần mền như photoshop là 3.50 GHz, còn cơ bản là 2,7 GHz nhé các vị. Kết hợp với dung lượng RAM 4GB thông dụng. Nếu nâng cấp thì cũng có 2 khe RAM để quy trình nâng cấp thêm và có thể tùy theo mục đich nhu cầu. Với cơ bản này máy tính để bàn thực hiện tốt, hoàn thiện các ứng dụng văn phòng hiện hành, hỗ trợ bạn sử dụng đa nhiệm tốt, giải trí mượt mà hiệ quả nhanh chóng. Ổ cứng đang được máy tính bộ Acer AXC-780 có dung lượng 1TB cho phép bạn có thêm nhiều lưu trữ không gian thông tin, dữ liệu bí mật, hồ sơ công ty đang có nhé.



Máy tính để bàn Acer kết hợp đẹp và sang trọng

Sở hữu thiết kế bắt mắt hiện đại, đương nhiên sẽ có hệ thống tản nhiệt ở đằng thân và sau. Ngoài ra, các bạn quan sát tông màu đen để máy tính bàn đổng bộ Acer bóng nhoáng. Nếu bạn đặt trong căn phòng làm việc, nhỏ thì trở nên hấp dẫn và hoàn hảo, nhìn cũng có vẻ chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt là kiểu dáng thon gọn của máy sẽ phù hợp cho bạn bố trí trong góc nhỏ của căn phòng trọ bí bách nhé.

Tích hợp các cổng kết nối thông dụng của máy tính bộ Acer AXC-780 là trung tâm chuyền tải dữ liệu thuận tiện.

ACER AS XC-885

Vẫn trong mạch sản xuất các sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hành động và hiện đại nhanh chóng. Các bạn đừng bất ngờ khi sự phối hợp giữa màu sắc sang trọng, thiết kế phối màu đen và với những đường cắt, góc cạnh tinh tế. Thật sự, ngoài vẻ đẹp cho ACER AS XC-885 hiện hữu đã trở thành sự lựa chọn phù hợp hoàn hảo với những người thích thú với vẻ đẹp thanh lịch và siêu đơn giản như các bạn nữ làm việc văn phòng.

Đỉnh cảo kích thước nhỏ gọn, không gian ít tốn của nó, chúng ta có thể đặt, gắn máy dọc trên bàn làm việc hoặc cả ở trên kệ sách hoặc dưới gầm, chân bàn làm việc vẫn rất dễ dàng, không bị chắn và tạo ra sự vướng víu lại thuận lợi không tốn nhiều làm việc không gian của bạn. Đương nhiên đây là AS XC 885 dành cho nhân viên văn phòng, các công ty nhỏ và những quý khách, gia đình có diện tích làm việc hạn chế nhanh lắm. Sản phẩm cũng có hệ thống tản nhiệt tốt như dell precision t1650 workstation.

Những bạn đang có ACER AS XC-885 thì sẽ hoạt động với bộ vi xử mới nhất của Intel thứ 8 thế hệ chip coffeelake có khả năng tiết kiệm pin, tiết kiệm hiệu năng. Với CPU của máy ACER AS XC-885 hệ chip phổ thông core I3-8100. Dòng dữ liệu sở hữu quá trình làm việc 4 nhân và 4 luồng có tốc độ đạt mức xung nhịp hiệu cơ bản 3.6 GHZ. Ngay từ đầu đã tốt trong xử lý đơn nhân chúng ta còn thấy nó chạy đa nhiệm rất tốt cùng có RAM DDR4 4GB bus 2666. Đáp ứng tốt nhu cầu chơi game cũng như làm đồ họa ở mức trung bình. Được tích hợp chip xử lí đồ họa Intel UHD Graphics 630, sẽ mang lại tốt trải nghiệm về hình ảnh với giải trí nhu cầu thông thường và tựa game nhẹ nhàng của một số văn phòng như mong muốn.



Máy tính để bàn hãng Acer giá tốt

Về khả năng dễ dàng lắp đặt thêm SSD hoặc Intel Optane để có tốt trải nghiệm về tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh nhất hoặc nâng cấp thêm dung lượng RAM với 1 slot RAM có dung lượng thêm 4GB nữa trong ACER AS XC-885.

Người có thể làm việc thoải mái thả sức mạnh lưu trữ dữ liệu, chắc chắn sẽ tốt hơn với những nhu cầu thông thường khi ACER AS XC-885 có dung lượng tiêu chuẩn HHD ổ 1TB có trong hầu hết các máy tính để bàn làm việc cơ bản dành cho văn phòng, học tập hoặc dành cho các địa điểm công cộng hiện nay.

Chúng ta cũng quan tâm đến khả năng làm việc, kết nối wifi, đương nhiên anh bạn ACER AS XC-885 còn có thẻ kết nối wi-fi như một chiếc laptop đấy nhé, rất linh hoạt nếu trong quá trình nhà bạn không có dây LAN để sử dụng. Tác vụ này được người dùng rất yêu thích, bởi họ không cần phải kéo dây mạng, cũng không phải làm việc bó các loại dây máy tính để bàn có gọn gàng lại.

Cửa hàng Máy Tính Trạm (https://www.facebook.com/maytinhtram/) tin chắc rằng các quý vị đang muốn mua máy tính để bàn rẻ và thiết kế đẹp thì đừng ngại mà hãy tham khảo 2 em máy tính Acer trên đây. Giá bán mềm tương đương máy tính để bàn cũ cũng là thêm một lợi thế.
 
Ultima modifica:
Alto